• » Bạn đang xem phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast and Furious 7 (Thuyết Minh HD)
  • » Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
  • » Nếu xem phim gặp lỗi gì vui lòng sử dụng chức năng báo lỗi hoặc bình luận ở bên dưới để ghi lại lỗi mà bạn gặp phải
  • » Các bạn xem phim mà có vi phạm bản quyền thì báo qua Email cho mình để được gỡ xuống.
Bình luận
Facebook
Thông Tin
Nội Dung Phim
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast and Furious 7 Thuyết Minh
Tên phim: Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7.
Tên khác: Furious 7 hay Furious Seven.
English: Fast and Furious 7.
Thể loại: Hành Động, Hình Sự, Phiêu Lưu, Viễn Tưởng.
Quốc gia: Âu Mỹ.
Đạo diễn: James Wan.
Diễn viên: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris Bridges, Lucas Black, Jason Statham.
Thời lượng: 134 Phút.
Năm phát hành: 2015.
Soạn nhạc: Brian Tyler.
Loạt phim: Quá nhanh quá nguy hiểm.
Các nhà sản xuất: Vin Diesel, Neal H. Moritz, Michael Fottrell.
Nội dung phim: là một phim hành động năm 2015 của Mỹ. Đây là phần tiếp theo của bộ phim năm 2013 Fast & Furious 6 và cũng là bộ phim thứ bảy trong loạt phim Fast & Furious. Bộ phim được biên kịch bởi Chris Morgan và đạo diễn bởi James Wan, với sự góp mặt của các ngôi sao như Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Kurt Russell, và Jason Statham. Fast & Furious 7 theo sau Dominic Toretto (Diesel), Brian O'Conner (Walker), cùng với những người đồng đội của họ, đã trở lại Hoa Kỳ để sống một cuộc sống bình thường sau khi được ân xá những tội lỗi họ đã làm trong Fast & Furious 6 (2013), cho đến khi họ bị Deckard Shaw (Statham), một kẻ ám sát tìm kiếm để báo thù cho người em trai đang hôn mê của mình, đặt họ vào vòng nguy hiểm thêm một lần nữa.
Với ba bộ phim trước đó được lấy bối cảnh ở giữa hai tập phim 2 Fast 2 Furious (2003) và The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006), Fast & Furious 7 là bộ phim đầu tiên trong loạt phim có các sự kiện diễn ra sau Tokyo Drift. Bộ phim cũng đánh dấu sự xuất hiện cuối cùng của diễn viên Paul Walker, người đã ra đi trong một tai nạn vào ngày 30 tháng 11, 2013 trong khi mới chỉ hoàn thành một nửa quá trình quay phim. Sau cái chết của Walker, việc quay phim bị trì hoãn do phần kịch bản cần phải viết lại, và hai người em trai của anh là Caleb và Cody Walker được sử dụng để đóng thế cho các cảnh quay còn lại.
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast and Furious 7 Thuyết Minh
Fast & Furious 7 được phát hành đầu tiên tại Úc vào ngày 2 tháng 4, 2015, và sau đó là Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 4, 2015, đồng thời đây cũng là bộ phim đầu tiên trong loạt phim được phát hành quốc tế dưới định dạng 3D. Kể từ khi phát hành, bộ phim trở thành một thành công lớn về tiếp nhận cũng như thương mại, những lời ca ngợi chủ yếu tập trung vào diễn xuất của bộ phim cũng như việc tưởng nhớ tới Paul Walker. Bộ phim đạt doanh thu 392.2 triệu USD trên toàn thế giới trong ba ngày đầu tiên ra mắt, trở thành bộ phim thứ tư trong số các bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Tới nay bộ phim đã thu về 1.2 tỉ USD trên toàn thế giới, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong loạt phim sau chỉ mười hai ngày, đồng thời cũng là phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2015 và bộ phim điện ảnh thứ tư có doanh thu cao nhất mọi thời đại.
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast and Furious 7 Thuyết Minh
Bộ phim, vốn bắt đầu thực hiện công việc quay phim từ tháng 9, 2013, ban đầu được ấn định ngày công chiếu vào mùa hè năm 2014. Tuy nhiên lịch chiếu phim bị đẩy lùi do nguyên nhân là vụ tai nạn xe hơi dẫn đến cái chết đột ngột của nam diễn viên Paul Walker vào ngày 30 tháng 11, 2013. Công việc sản xuất tiếp tục trở lại vào tháng 4, 2014.
Vào tháng 10, 2014, Universal tiết lộ rằng bộ phim sẽ được phát hành chính thức với tên Furious 7, và trailer đầu tiên sẽ được ra mắt trong một sự kiện dành cho người hâm mộ trên mạng xã hội. Vào những ngày trước khi sự kiện diễn ra, những đoạn video hậu trường dài bảy giây lần lượt được phát hành, lấy tên "7 Seconds of 7". Ngày 1 tháng 2, 2015, một đoạn trailer mới được trình chiếu tại chương trình Super Bowl XLIX.
Bộ phim ban đầu được lên lịch phát hành vào ngày 10 tháng 4, 2015, tuy nhiên sau đó ngày chiếu bộ phim lại được đẩy lùi lên trước đó một tuần vào ngày 3 tháng 4, 2015. Thông báo chính thức về việc thay đổi ngày phát hành được công bố vào tháng 7, 2014. Fast & Furious 7 ra mắt tại Liên hoan phim SXSW lúc 12:07 sáng tại Paramount Theatre ở Austin, Texas vào ngày 16 tháng 3, 2015. Bộ phim được công chiếu ở Trung Quốc vào ngày 12 tháng 4, 2015. Ngày 27 tháng 3, 2015, một phiên bản mở rộng riêng của video trò chơi Forza Horizon 2, lấy tựa là Forza Horizon 2 Presents Fast & Furious, được phát hành nhằm mục đích quảng bá cho bộ phim.
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast and Furious 7 Thuyết Minh
Fast & Furious 7 được chọn trình chiếu chính thức tại Việt Nam vào ngày 3 tháng 4 năm 2015, cùng thời điểm với khu vực Bắc Mỹ. Trước đó, vào ngày 1 và 2 tháng 4, một vài suất phim được mở sớm hơn cho những người hâm mộ "cuồng nhiệt nhất". Ngoài 3 phiên bản 2D, 3D và 4DX trong ngày phát hành, Fast & Furious 7 là phim đầu tiên tại Việt Nam được trình chiếu ở định dạng IMAX 3D, với các suất phim từ ngày 19 tháng 4 đến 23 tháng 4 tại cụm rạp CGV SC Vivo City ở Thành phố Hồ Chí Minh, nơi có màn chiếu IMAX đầu tiên tại Việt Nam dự kiến có chiều cao 11 mét và chiều ngang 20 mét. Phim nằm trong danh sách những bộ phim được trải nghiệm với định dạng này cùng Avengers: Đế chế Ultron, Thế giới khủng long và Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys, trước khi được chính thức ra mắt chính thức vào cuối tháng 4.
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast and Furious 7 Thuyết Minh
Tờ Los Angeles Times báo cáo các đánh giá cho Fast & Furious 7 "hầu hết là tích cực" bởi các nhà phê bình, khi khen ngợi những cảnh hành động của phim và phần tưởng nhớ sâu sắc của Walker. Trang mạng tổng hợp đánh giá Rotten Tomatoes cho phim 82% đánh giá đồng thuận với số điểm trung bình đạt 6.7/10, dựa trên 194 bài nhận xét. Trang Metacritic cho phim số điểm 67/100, dựa trên 44 bài nhận xét, đồng nghĩa với mức đánh giá tích cực. Các cuộc khảo sát khán giả trên trang CinemaScore trong cuối tuần công chiếu Fast & Furious 7 cho điểm A trên mức thang từ A+ đến F.
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast and Furious 7 Thuyết Minh
Fast & Furious 7 ghi dấu nhiều thành công lớn tại thị trường phòng vé Việt Nam. Phim thu về 52.31 tỷ đồng (tương đương 2.43 triệu đô-la Mỹ) trong 5 ngày đầu tiên ra rạp với 562 nghìn lượt khán giả, sau đó nhanh chóng thu hút đến 880 nghìn lượt khán giả và đạt mốc 76.3 tỷ đồng (tương đương 3.4 triệu đô-la Mỹ) vào cuối tuần đầu tiên; chỉ tính riêng trong 3 ngày cuối tuần, phim đạt 38.64 tỷ đồng và vượt mặt kỷ lục 22.23 tỷ đồng của Để Mai tính 2 (2014). Phim phá vỡ kỷ lục cho doanh thu cuối tuần cao nhất, phim có doanh thu ngày đầu tiên chiếu rạp cao nhất, phim có doanh thu tính theo từng ngày cao nhất và phim cán mốc 50 tỷ đồng (2 triệu đô-la Mỹ) nhanh nhất tại các phòng vé Việt Nam. Cũng trong tuần đầu tiên, phim chiếm phần lớn các suất tại gần như toàn bộ rạp chiếu, với ước tính mỗi suất được mở liên tục từ 15 đến 20 phút và vẫn cháy vé cho tới những suất chiếu cuối cùng sau 10 giờ tối.
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast and Furious 7 Thuyết Minh

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast and Furious 7 Thuyết Minh
Sau 12 ngày công chiếu, tức ngày 14 tháng 4 năm 2015, Fast & Furious 7 chạm mốc 109.780 tỷ đồng (khoảng 5.1 triệu đô-la Mỹ) cùng 1.25 triệu lượt khán giả tới rạp, vượt kỷ lục của Để Mai tính 2 để trở thành phim ăn khách nhất trong lịch sử chiếu bóng tại Việt Nam. Phim đồng thời phá kỷ lục vượt 100 tỷ đồng doanh thu (5 triệu đô-la Mỹ) nhanh nhất, với chỉ 12 ngày; trước đó, Để Mai tính 2 đạt tổng doanh thu 105 tỷ đồng vào cuối tháng 12 năm 2014, với 100 tỷ đồng trong số đó được thu về trong 30 ngày đầu tiên. Trước kỳ nghỉ lễ 30 tháng 4 và 1 tháng 5 năm 2015, phim đạt xấp xỉ 130 tỷ đồng (6 triệu đô-la Mỹ), với ít nhất 12 suất chiếu mỗi ngày tại các rạp chiếu lớn ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đúng theo dự kiến, phim khép lại tại các rạp chiếu Việt Nam với doanh thu xấp xỉ 7 triệu đô-la Mỹ.
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast and Furious 7 Thuyết Minh
Phần nhạc nền phim được biên soạn bởi Brian Tyler, người đã từng làm phần nhạc nền cho bộ phim thứ ba, thứ tư và thứ năm của loạt phim. "Thứ cảm xúc dành cho Fast & Furious 7 là độc nhất," Tyler phát biểu về công việc biên soạn của mình. "Tôi nghĩ mọi người sẽ phải kinh ngạc vì nó." Album nhạc phim của bộ phim được phát hành bởi Atlantic Records vào ngày 17 tháng 3, 2015.
Các bài hát xuất hiện trong bộ phim bao gồm:
  • "Go Hard or Go Home" (Wiz Khalifa hợp tác với Iggy Azalea)
  • "Ride Out" (Kid Ink, Tyga, Wale, YG và Rich Homie Quan)
  • "See You Again" (Wiz Khalifa hợp tác với Charlie Puth)
  • "My Angel" (Prince Royce)
  • "Get Low" (Dillon Francis và DJ Snake)
  • "Ay Vamos" (J Balvin hợp tác với Nicky Jam và French Montana)
[id]Trailer;https://www.youtube.com/watch?v=nDmjHLi-wlw|VietSub;https://www.youtube.com/watch?v=Y2LIrVVbP9E|TM;https://www.youtube.com/watch?v=xnbCFQfMn_0|[/id]
▼ Xem toàn bộ nội dung

Các bạn đang xem phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast and Furious 7 (Thuyết Minh HD) chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Tags:




Xem Thêm Phim Mới
Đang Tải Dữ Liệu Xin Chờ Cho Chút Xíu...
Back To Top